Danh mục sản phẩm

Video clip

Ảnh công trình lắp đặt

Tin tức - sự kiện

Trao đổi liên kết

Cửa lưới chống muỗi Thi công và lắp đặt quận 4


Quận 4 là một trong những nơi ẩm thấp nhất Sài Gòn nên có rất nhiều muỗi và côn trùng gây bệnh. Trước tình hình đó công ty đã nghiên cứu và phát triển các loại cửa lưới chống muỗi để phù hợp với tất cả các ngôi nhà và phụ vụ người dân. Tất cả sản phẩm của Công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại do đó các Cửa lưới làm ra luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn hẳn các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Cửa lưới chống muỗi : ngăn chặn ruồi muỗi, côn trùng, thời gian sử dụng 10 năm, sửa và lắp đặt nhanh gọn lẹn. Đặc biệt lưới được làm từ inox sợi thủy tinh nên không bị tác động của môi trường nhiều, khung nhôm cao cấp định hình đảm bảo về mặt kỹ thuật và mỹ thuật.

cửa lưới chống muỗi quận 4

Khi dùng cửa chống muỗi căn nhà của bạn hoàn toàn tránh được các loài côn trùng như ruồi, muỗi nhờ đó mà không mắc phải các loại virus mang mầm mống dịch bệnh do côn trùng lây lan. Theo khuyến cáo của bộ y tế phòng chống dịch bệnh họ khuyên ràng các hộ gia đình nên sử dụng cửa lưới để bảo vệ gia đình của mình.

cửa lưới chống muỗi quận4

Các sản phẩm cửa lưới của công ty luôn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng trên thị trường cửa lưới chống muỗi. Đồng thời với đội ngũ tư vấn tận tâm với khách hàng sẽ mang lại cho bạn những thông tin chính xác nhất về sản phẩm và giúp bạn yên tâm trong việc nuôi dạy con nhỏ tạo sức đề kháng mạnh mẽ giúp con không bệnh.

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa cửa lưới chống muỗi & côn trùng - giàn phơi đồ thông minh

Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh


Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh

Sửa chữa giàn phơi đồ thông minh tại TP. HCM và TP. Vũng Tàu uy tín giá rẻ cho khách hàng. Với đội ngủ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi khẳng định có thể sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật về giàn phơi đồ thông minh mà nhà bạn đang bị hư hại một cách nhanh nhất với chi phí thấp và tiết kiệm.

Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi


Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Khi cửa chống muỗi nhà bạn có vấn đề chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn.

Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ


Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ

Cửa lưới chống muỗi nếu không được bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh định kỳ và không biết cách sử dụng, bảo quản trong thời gian dài sẽ làm cho cửa lưới chống muỗi của chúng ta có những lớp bụi làm cản trở sự lưu thông của không khí và làm cho việc đóng, mở cửa không được như ý muốn.

Help