Danh mục sản phẩm

Video clip

Ảnh công trình lắp đặt

Tin tức - sự kiện

Trao đổi liên kết

Cửa lưới chống muỗi quận 6


Sản phẩm cửa lưới của công ty tuy có thiết kế đơn giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên vẻ sang trọng, nhôm được đúc với khung hoàn toàn riêng biệt, quý khách có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt về chất liệu khung nhôm cho cửa lưới. Khung cửa được sơn tĩnh điện, với nhiều màu sắc mang lại vẻ đẹp sang trong cho ngôi nhà, đồng thời tăng cường khả năng phòng chống muỗi và côn trùng tốt.

cửa lưới chống muỗi quận 4

* Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi của những nhà phân phối có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường.

-          Giá cả phù hợp với người tiêu dùng và thống nhất trong toàn hệ thống phân phối.

-          Cung cách phục vụ của nhân viên. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về tính kỹ thuật:

-          Đối với mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có công dụng và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc công năng của ngôi nhà để chọn được cửa lưới chống muỗi cho phù hợp

-          Với cửa chỉ có tác dụng là lấy ánh sáng và đối lưu khí thì nên chọn cửa lưới chống muỗi từ tính hay cố định. Cửa có kích thướt lớn thì nên chọn cửa trượt hay cửa lưới xếp. Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh thì dùng cho cửa lưới chống muỗi tự cuốn,…

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa cửa lưới chống muỗi & côn trùng - giàn phơi đồ thông minh

Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh


Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh

Sửa chữa giàn phơi đồ thông minh tại TP. HCM và TP. Vũng Tàu uy tín giá rẻ cho khách hàng. Với đội ngủ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi khẳng định có thể sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật về giàn phơi đồ thông minh mà nhà bạn đang bị hư hại một cách nhanh nhất với chi phí thấp và tiết kiệm.

Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi


Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Khi cửa chống muỗi nhà bạn có vấn đề chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn.

Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ


Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ

Cửa lưới chống muỗi nếu không được bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh định kỳ và không biết cách sử dụng, bảo quản trong thời gian dài sẽ làm cho cửa lưới chống muỗi của chúng ta có những lớp bụi làm cản trở sự lưu thông của không khí và làm cho việc đóng, mở cửa không được như ý muốn.

Help