Danh mục sản phẩm

Video clip

Ảnh công trình lắp đặt

Tin tức - sự kiện

Trao đổi liên kết

Cửa lưới chống muỗi giúp gia đình ngăn chặn muỗi và những côn trùng gây bệnh


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa lưới chống muỗi với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người tiêu dùng và phù hợp với từng không gian thiết kế trong ngôi nhà. Như vậy để chọn lựa được cửa lưới chống muỗi và côn trùng loại nào cho phù hợp lại là vấn đề rất được quan tâm và còn dựa trên nhiều yếu tố.

Hiện nay, bệnh sốt xuất huyết chưa có thuốc đặc trị nhưng người dân có thể sử dụng nhiều biện pháp phòng tránh. Đa số người dân thường sử dụng hóa chất để tiêu diệt muỗi, cách làm này coi như là “bắt cóc bỏ dĩa” hơn nữa những hóa chất thường gây ra tác dụng phụ cho con người như: bị dị ứng, da liễu, bệnh hô hấp…Trong một buổi tuyên truyền phòng chống bệnh sốt rét, sốt xuất huyết Tiến sĩ khoa học Nguyễn Văn Khải đã nói rằng: “Cách phòng chống muỗi hiệu quá nhất đó là trong nhà nên thiết kế lưới chống muỗi hoặc cửa lưới chống muỗi. Khi mở cửa muỗi và các côn trùng khác không bay vào nhà được”.

cửa lưới chống muỗi

Đa phần các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp, lưới làm bằng thủy tinh mỏng có khả năng chống ghỉ sét, chịu được độ mặn của gió biển, ngăn chặn được muỗi và các loại côn trùng khác giúp không gian sống thoáng mát, sạch sẽ không lo bụi bẩn vào nhà. Cửa lưới chống muỗi thực sự là biện pháp chống muỗi hiệu quả cho các khu vực sống gần biển và sông nước.

Thương hiệu cửa lưới chống muỗi của công ty được biết đến là công ty sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi hàng đầu tại Việt Nam. Cửa lưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất đã đưa công ty cửa lưới trở thành công ty đầu tiên sản xuất cửa lưới chống muỗi.

Bằng việc nâng cao chất lượng sản phẩm, giá thành thấp cho người dùng, áp dụng mô hình marketing online của cửa lưới chống muỗi của công ty đã mở rộng thị trường của mình trên toàn quốc. Hiện nay, ngoài việc cung cấp cửa lưới tại TP HCM và các tính phía nam, công ty đã mở nhiều chi nhanh, showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng để quảng bá thương hiệu cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Không ngừng nghiên cứu để phục vụ khách hàng là tiêu chí của công ty.

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa cửa lưới chống muỗi & côn trùng - giàn phơi đồ thông minh

Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh


Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh

Sửa chữa giàn phơi đồ thông minh tại TP. HCM và TP. Vũng Tàu uy tín giá rẻ cho khách hàng. Với đội ngủ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi khẳng định có thể sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật về giàn phơi đồ thông minh mà nhà bạn đang bị hư hại một cách nhanh nhất với chi phí thấp và tiết kiệm.

Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi


Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Khi cửa chống muỗi nhà bạn có vấn đề chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn.

Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ


Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ

Cửa lưới chống muỗi nếu không được bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh định kỳ và không biết cách sử dụng, bảo quản trong thời gian dài sẽ làm cho cửa lưới chống muỗi của chúng ta có những lớp bụi làm cản trở sự lưu thông của không khí và làm cho việc đóng, mở cửa không được như ý muốn.

Help